Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Nước sạch có tác dụng rất lớn cho cơ thể-sejinaqua

Nếu 1 ngày bạn không uống nước cơ thể có cảm giác mệt mõi; tiều tụy; nhà sản xuất máy dụng cụ làm nước có ga tại nhà của Mỹ – cho thấy ¼ người lớn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày; nhưng 15% số người được hỏi thừa nhận rằng họ uống rượu nhiều hơn nước và nhiều người thích uống trà hay cà phê hơn nước.

Khi mất nước cơ thể sẽ thế nào?

Ông Chidi Ngwaba; giám đốc Viện lâm sàng Y học Lifestyle (Anh); cho biết cơ thể chúng ta cần hàng tỉ phản ứng mỗi giây và tất cả những phản ứng này đều cần nước. Và Mất nước nghiêm trọng thật sự có thể đe dọa mạng sống con người; cho dù là mất nước nhẹ thì cũng gây ra các trục trặc về sức khỏe từ nhức đầu; rối loạn tiêu hóa đến mất tập trung.
Một nghiên cứu gần đây của Đại học Loughborough (Anh) về tác động của sự mất nước với các tài xế cho thấy tài xế bị mất nước có khả năng phạm lỗi trong 2 giờ lái xe so với những người uống đủ nước tinh khiết; số lỗi này tương tự những người vượt quá giới hạn chất cồn khi lái xe.
Nhiều bác sĩ tin rằng mức độ mất nước thấp có thể là nguyên nhân gây ra hàng loạt những vấn đề về sức khỏe; bao gồm tình trạng TATT hay còn gọi là “Hội chứng mệt triền miên” – tình trạng khiến người mất nước kiệt sức hằng ngày mạn tính không rõ nguyên nhân.

Dấu hiệu mất nước?

Để nhận biết dấu hiệu cơ thể mất nước nhẹ; những triệu chứng có thể xảy ra là mệt mỏi; nhức đầu; chóng mặt; kém tập trung; khó chịu; không đi tiểu thường xuyên và nước tiểu sẫm màu hơn; táo bón; hôi miệng…

Uống bao nhiêu nước để không mất nước?

Vấn đề được đặt ra là thế uống bao nhiêu nước để gọi là đủ? Xin thưa; còn tùy thuộc vào kích thước cơ thể; mức độ hoạt động; và thời tiết. Và Dấu hiệu để nhận biết bạn đã uống đủ nước dễ nhất là căn cứ vào màu sắc của nước tiểu; nếu nước tiểu có màu vàng nhạt và sáng là bạn đã uống đủ nước.

Có thể thay thế nước lọc bằng các loại nước khác không?

Theo các chuyên gia; máy lọc nước là loại nước rẻ tiền nhất; không chứa nhiều năng lượng khiến ta tăng cân và không làm mất thời gian của ta để chuẩn bị nước như trà hay cà phê. Và Còn với các loại thực phẩm chứa nhiều nước như trái cây và rau quả sẽ bổ sung lượng nước tổng thể cho cơ thể; trong khi nước đóng chai như nước ép trái cây hay sinh tố chỉ chứa nhiều đường mà thôi.

Tác dụng kỳ diệu của nước với cơ thể

Theo ông Chidi; nước giúp bụng no và gửi thông điệp đến não để thông báo rằng ta đã no vì vậy tắt tín hiệu đói. Và Nó cũng giúp tăng tốc độ trao đổi chất để đốt cháy nhiều năng lượng đã hấp thu để không tăng cân.
Ngoài ra; uống nhiều nước cũng giúp hạ huyết áp; cải thiện tiêu hóa đặc biệt tốt với những người hay bị táo bón do uống không đủ nước.

có nhiều sn phm máy lc nưc mà xu hưng gia đình hay chn nhưng chúng tôi hiện đang cung cấpmáy lọc nước uf sejinaqua chính hãng tinh khiết đang bán chạy nhất thị trường mời khách hàng đến cty và lựa chọn sản phẩm giá tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét